Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Có những phương pháp chống thấm bể bơi nào?

    Cũng giống như biện pháp chống thấm tầng hầm, chống thấm bể bơi đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ thuật và vô cùng phức tạp. Nhưng chống thấm bể bơi sẽ không còn khó khăn khi bạn biết cách lập kế hoạch, kiểm tra áp lực ngay từ đầu, việc chống thấm bể bơi sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng.

    Có rất nhiều phương pháp chống thấm bể nước, bể bơi khác nhau, muốn xử lý và chống thấm được tận gốc thì cần phải xác định được rõ nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm, từ đó có được những phương án xử lý phù hợp với hiên trạng của mỗi công trình. Các bạn có thể tham khảo một số biện pháp mới dưới đây:
1.      Phương pháp thi công bằng màng khò nóng
- Dùng máy khò làm nóng bề mặt thi công, sau đó trải màng chống thấm lên, dùng máy khò đốt nóng màng chống thấm sao cho màng nóng chảy ra và ấn dính xuống bề mặt thi công.
- Biên độ chồng mí qua mỗi lần khò là 50 mm.
- Sau khi thi công xong, tiến hành trát thêm 1 lớp bề tông dày từ 3 – 4 cm lên toàn bộ mặt thi công nhằm bảo vệ bề mặt của màng chống thấm, đồng thời tăng hiệu quả và kéo dài thời gian sử dụng của công trình.

2.      Phương pháp dùng màng chống thấm tự dính.
- Trải màng chống thấm ra và bóc lớp túi nilon trên bề mặt màng chống thấm sau đó dán màng chống thấm lên toàn bộ bề mặt thi công.
- Biên độ chồng mí giữa các lần tiếp giáp là 70 – 100 mm.
- Trát thêm lớp bê tông dày từ 3 – 4 cm lên toàn bộ mặt thi công để bảo vệ màng chống thấm, đồng thời tăng hiệu quả và thời gian bền vững cho công trình.

3.      Phương pháp dùng hóa chất.
- Làm ẩm bề mặt trước khi tiến hành
- Quét hóa chất chống thấm lên toàn bộ bề mặt thi công.
- Thi công 2 lớp cách nhau từ 2 – 4 giờ, sau đó quét thêm lớp thứ 2 theo chiều vuông góc với lớp thứ nhất.
    Vật liệu thi công này đòi hỏi yêu cầu các thao tác rất phức tạp nhưng nó lại mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn nước thẩm thấu, rất hiệu quả trong thời gian dài, an toàn đối với người thi công và người sử dụng.
    Trên đây là nhưng phương pháp xử lý chống thấm cho bể bơi mà chúng tôi thi công, còn nhiều phương pháp mới và hay áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được sự tư vấn miễn phí về giá phù hợp với bạn cũng như các biện pháp thi công.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tư vấn hoặc mua chống thấm giá sỉ vui lòng liên hệ 0903026525 (Mr. Tuấn), 0907114021 (Ms. Thuỷ)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét